Cách lựa chọn vải may vest nam chuyên nghiệp

Hiện nay hầu hết các cửa hàng may vest nam hcm đều hiểu rõ những loại vải nào dùng để may vest nam là tốt nhất.

Các loại vest nam đều có những đặc điểm khác nhau theo phong các riêng từng kiểu dáng. Bên cạnh đó tùy theo điều kiện kinh tế và giá tiền mà mỗi người đều có cách chọn những loại vest phù hợp nhất. Với điều kiện thời tiết theo mùa thì mỗi mùa sẽ có những chất liệu vải khác nhau nên bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách lựa chọn vải khi may vest nam đúng chuẩn và chuyên nghiệp nhất.

Cách chọn vải may vest nam đẹp

Trước khi tiến hành may vest việc đầu tiên bạn phải chọn cho mình được một loại chất liệu phù hợp thì lên vest mới đẹp được. Thường thì vải có trọng lượng là 200g trên 1m2 nên khi may một bộ vest thì trọng lượng sẽ lớn hơn. Tùy vào thời tiết mà người ta chọn các loại vải may vest khác nhau, đối với một chiếc áo vest nam chuẩn thì thường có trọng lượng từ 300 đến 400g vậy nên bạn phải cân nhắc với khí hậu nên cách chọn của mỗi người cũng khác nhau.
Chất liệu vải may vest cao cấp https://thomasnguyen.vn/vai-wool-cho-vest-cao-cap


Một số bí quyết khi chọn chất liệu vải may vest nam

Nếu bạn chọn may vest để đi sự kiện hay tham gia các buổi tiệc sang trọng hay thậm chí chỉ mặc đi làm vào mùa hè hay mùa thu thì bạn nên chọn chất liệu cotton hoặc chất liệu vải bamboo. Bởi vì đây là một trong những chất liệu có đặc tính thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt ngoài ra còn chống tia UV cực tốt.

Làm cho người mặc vest cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc vest hơn vì thế sử dụng chất liệu cotton và bamboo là lựa chọn lý tưởng nhất vì chúng khá nhẹ và thoải mái.

Những mẫu ao khoac vest nam đẹp nên lựa chọn


Mẫu vest nam được làm từ các loại vải cao cấp

Các mẫu vest nam được làm từ chất liệu vải cao cấp sẽ đẹp hơn nhiều chúng hội tụ đầy đủ các ưu điểm của chất liệu vải như bamboo hay cotton.. Và khi may vest cao cấp thì người thiết kế sẽ thiết kế kiểu dáng riêng cho bạn, trong quá trình may thì sẽ dựng mẫu theo chỉ số đo cơ thể của khách hàng phù hợp với chất liệu đã chọn.

Ngoài chất liệu ra bạn cũng phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với xu hướng và lứa tuổi của người mặc phù hợp với các buổi tiệc khi tham gia.


Ngoài những chi tiết trên thì chọn đơn vị uy tín để may vest là một yếu tố khá quan trọng. Thomas Nguyen nơi may đo vest nam giá rẻ ở hcm bạn có thể tham khảo, chúng tôi là một trong những nhà may đo thương hiệu hàng đầu lâu năm và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy giáo nhân ngày 20/11

Những điều bạn cần biết khi sử dụng dây đai chữ y